HotLine: Zalo :0967 32 55 88           Mua Hàng Miền Bắc: 0967325588          Mua Hàng Miền Nam: 0966807337          giấy chứng nhận nhà phân phối 

Tuyển Dụng Nhân viên Từ Tháng 2-2021

12:00:00   03/02/2021
Công ty cổ phần Elmart - Nhà phân phối các thương hiệu chiếu sáng Philips, Ledvance – Orsam
Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh giai đoạn 2021 – 2022, Chúng tôi đang cần tuyển dụng bổ sung & nâng cấp nguồn nhân lực cho toàn hệ thống các công ty .
Elmart mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực, tâm huyết và gắn bó với sự phát triển của Elmart và các công ty thành viên trong thời gian tới.
VPDD: 445 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội         
  

1.    Nhân viên dự án (3 người)
Mô tả công việc:
-       Phụ trách  kinh doanh ngành hàng thiết bị chiếu sáng Philips, Ledvance- Orsam…
-       Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ đối với các Khách hàng là các chủ đầu tư, công ty thiết kế, nhà thầu xây dựng, nhà thầu cơ điện…
-       Tham gia khảo sát, nghiên cứu giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-       Đáp ứng yêu cầu khách hàng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng về công ty và các sản phẩm của công ty phân phối.
-       Tư vấn, báo giá sản phẩm cho khách hàng.
-       Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
-       Thực hiện ký kết hợp đồng bán hàng và theo dõi, quản lý thực hiện hợp đồng với khách hàng.
-       Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
-       Thực hiện chỉ tiêu doanh số quy định và kế hoạch bán hàng trong từng thời kỳ.
-       Đốc thúc hoặc trực tiếp thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả.
-       Cập nhật thông tin thị trường đầy đủ, chính xác và kịp thời.
Chi tiết công việc  sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
-           Thực hiện các công việc phát sinh liên quan khi có yêu cầu từ phía BLĐ
 
        YÊU CẦU CÔNG VIỆC
 
-          Nam trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện.
 
-          Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Điện và Tự động hóa hoặc các ngành có liên quan.
 
-          Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và Autocad.
 
-          Tiếng Anh giao tiếp.
 
-          Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
 
-          Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
 
-          Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
 
*Quyền lợi:
+ Mức thu nhập: Từ 15-25 triệu.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo kỹ càng về kỹ năng kinh doanh.
+ Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định

* HỒ SƠ BAO GỒM:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
+ Bản tóm tắt quá trình làm việc, kinh nghiệm công tác
 
 
  1. Nhân viên kinh doanh đại lý (5 người)
-  Mô tả công việc
+Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, đại lý thiết bị chiếu sáng Philips, Ledvance – Orsam.
+ Chăm sóc và hỗ trợ để phát triển hệ thống đại lý sẵn có trong hoạt động kinh doanh (Triển khai các chương trình, hướng dẫn, tư vấn cho đại lý, hỗ trợ công cụ dụng cụ bán hàng, phổ biến chính sách, tiếp nhận khiếu nại…)
+ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện đội ngũ kinh doanh.
+ Nhanh nhạy nắm bắt các thay đổi của thị trường, đối thủ, hệ thống phân phối, xu hướng ngành báo cáo Ban lãnh đạo quyết định.
+ Phối hợp với các phòng ban trong Công ty giải quyết đến vấn đề tuân thủ của đại lý, khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan.
+ Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của đại lý.
+ Cùng Ban Lãnh đạo xây dựng hệ thống các cơ chế, chính sách, chỉ số KPI để vận hành hệ thống đạt hiệu quả cao.
+ Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trong khu vực được giao quản lý trực tiếp và thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm..
+ Các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo..
 
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    + Nam trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lĩnh kinh doanh phân phối thiết bị điện.
    + Khả năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống tốt
    + Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
    + Có tinh thần phấn đấu và hợp tác với các bộ phận khác

    *Quyền lợi:
    + Mức thu nhập: Từ 10-15 triệu
    + Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
    + Được đào tạo kỹ càng về kỹ năng kinh doanh.
    + Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
    + Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định

    * HỒ SƠ BAO GỒM:
    + Đơn xin việc
    + Sơ yếu lý lịch
    + Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
    + Bản tóm tắt quá trình làm việc, kinh nghiệm công tác
 
 
  1. Nhân viên kế toán (1 người)
  2. Mô tả công việc
+Theo dõi quản lý hạch toán và quản lý công nợ phải thu, phải trả liên quan đến tài sản, công cụ dụng cụ, kho dự phòng và chi phí khác.
+ Tiếp nhận các hợp đồng kinh tế từ BP Kinh doanh. Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
+ Tiếp nhận báo cáo Kho từ kế toán kho hàng ngày. Gửi Stock sản phẩm công ty và kho đối tác cho các bộ phận. Theo dõi hàng hóa nhập – xuất – tồn trên phần mềm nội bộ.
+ Trực tiếp tham gia kiểm kê kho theo kế hoạch của KTTH.
+ Tiếp nhận Đề nghị nhập hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn, tờ khai nhập khẩu từ bộ phận kinh doanh/logicstic và bộ phận kho hàng ngày.
+ Theo dõi, hạch toán công nợ phải Trả NCC nội địa và quốc tế sao cho khớp công nợ giữa Thuế và Nội bộ.
+ Theo dõi tài sản từ khi bắt đầu phát sinh đến khi hoàn thành nghiệm thu đưa vào sử dụng theo đúng chuẩn mực kế toán kiểm toán.
+ Kiểm kê dán nhãn tài sản, CCDC thực hiện các thủ tục khi có biến động hay luân chuyển tài sản giữa các phòng ban.
+Hạch toán, theo dõi kiểm tra và phân bổ chi phí trả trước theo đúng bộ phận.
+ Các yêu cầu khác
- Lưu trữ hồ sơ tài sản khoa học
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
 
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
+ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm kế toán.
+ Nắm vững nghiệp vụ kế toán
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, Word.
+ Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
+ Thái độ: trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tự giác trong công việc, sẵn sàng học hỏi và cải thiện.

*Quyền lợi:
+ Mức lương: 8-10 triệu.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
+ Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định

* HỒ SƠ BAO GỒM:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
+ Bản tóm tắt quá trình làm việc, kinh nghiệm công tác

Hồ sơ xin việc xin vui lòng gửi vào mail: tuyendung@elmart.com.vn
hoặc liên hệ trực tiếp tới phòng hành chính: Ms Đào: 096 732 5588